DANH MỤC SẢN PHẨM

Ngắm trước thiết kế của 3 mẫu iPhone của Apple trong năm nay

Dựa vào những thông tin tiết lộ về thế hệ tiếp theo của iPhone sắp ra mắt trên các trang mạng thời gian qua, nhà thiết kế Martin Hajek đã giúp người hâm mộ có cái nhìn chi tiết hơn về bộ 3 iPhone của năm 201: iPhone SE, iPhone 7 và iPhone 7 Pro qua những ảnh dựng chân thực.

 

 

Mẫu iPhone 4-inch tưởng chừng như sẽ vắng bóng và dần chìm vào quên lãng nay được Apple "hồi sinh" với sắc thái hoàn toàn mới. iPhone SE sở hữu kiểu dáng tương tự iPhone 5s với góc cạnh khá vuông vắn. Viền màn hình được vát cong giúp tăng cường trải nghiệm cảm ứng.

 

 

Để thiết bị không nhanh chóng bị lỗi thời, Apple trang bị cấu hình 'cứng cỏi' cho iPhone SE, ngang ngửa với phiên bản cao cấp nhất hiện tại là iPhone 6s, gồm: chip xử lý A9, camera chính 12MP, hỗ trợ tính năng Live Photos. Tuy nhiên, để cắt giảm chi phí và giá thành, iPhone SE không có 3D Touch.

 

 

Nhiều người tin rằng iPhone SE sẽ được Apple ra mắt vào đêm nay 21/3, rạng sáng ngày 22/3 (giờ VN)

 

Từ ảnh dựng có thể nhận thấy thiết kế của iPhone 7 vẫn có được những nét đột phá đáng mong đợi. Chẳng hạn như độ mỏng của thân máy được giảm xuống còn 6,1mm (tương tự như iPod Touch), đường antenna phía sau uốn mềm mại và không còn gây “mất thẩm mỹ” như trên iPhone 6s, hay mặt trước không còn sử dụng phím home Touch ID nữa mà người dùng sẽ thao tác trực tiếp từ màn hình cảm ứng.

 

 

 

Để có được độ mỏng mơ ước đó, Apple phải chấp nhận hy sinh khi loại bỏ jack cắm tai nghe tiêu chuẩn 3.5mm trên thế hệ iPhone 7. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh loa ngoài của iPhone 7 sẽ được cải thiện và nâng cao đáng kể với hệ thống loa thứ 2.

 

 

Những nguồn tin gần đây dự đoán rằng, Apple sẽ đổi tên gọi đối với phiên bản iPhone 7 Plus thành iPhone 7 Pro, dự kiến xuất hiện vào tháng 9/2016. Đặc biệt, mẫu phablet kế tiếp của Táo Khuyết sẽ được trang bị bộ nhớ RAM mạnh mẽ 3GB.

 

 

Apple liệu có đổi tên gọi từ "Plus" thành "Pro" cho phiên bản iPhone 7 cỡ lớn

 

Đặc biệt, iPhone 7 Pro sẽ được trang bị camera kép phía sau, hỗ trợ tốt hơn việc chụp ảnh 3D, chụp ảnh góc rộng hơn hay tạo ra những bức ảnh có chiều sâu hơn. Phiên bản iPhone 7 Pro này cũng sẽ có cổng kết nối thông minh Smart Connector. 

 

 

 

Và liệu "bộ 3" iPhone sắp tới của Apple có làm nên chuyện trong năm nay? Hãy cùng chờ xem nhé!