DANH MỤC SẢN PHẨM

Kỳ vọng cho thị trường smartphone gập khi OPPO ra sản phẩm mới

Sự xuất hiện của OPPO Find N3 sẽ góp phần giúp thị trường smartphone gập toàn cầu tăng gấp đôi quy mô đến năm 2025, theo hãng nghiên cứu Counterpoint.

Find N3 series là thế hệ điện thoại gập mới nhất của OPPO, được cho ra mắt toàn cầu ngày 19/10 tại Singapore và dự kiến chào sân thị trường Việt Nam vào ngày 26/10 sắp tới. Thiết bị mang đến nhiều cải tiến về độ bền bản lề, trải nghiệm gập mở, camera chất lượng cao cùng thiết kế thời trang...

Hãng hé lộ thiết kế của dòng smartphone gập mới. Ảnh: Oppo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãng hé lộ thiết kế của dòng smartphone gập mới. Ảnh: Oppo

Với sự kiện ra mắt Find N3 series, hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint dự báo lượng smartphone gập xuất xưởng năm 2025 xấp xỉ 55 triệu chiếc, gấp 4 lần so với năm 2022. Thị phần smartphone gập cũng được kỳ vọng tăng gấp đôi trên quy mô toàn cầu, từ 7% lên 16% vào năm 2025.

Counterpoint đánh giá, Oppo mang đến những đóng góp quan trọng cho phát triển chung của phân khúc smartphone gập về phần cứng lẫn phần mềm. Thương hiệu có nhiều đóng góp then chốt vào sự phát triển của thị trường smartphone gập nói chung, bằng cách đa dạng sản phẩm, đổi mới công nghệ và giá cả cạnh tranh.

Bản lề Flexion Hinge trên smartphone gập đầu tiên ra mắt năm 2021 của hãng tạo sự chú ý nhờ cơ chế tạo ra nếp gấp vô hình, khả năng chịu được 400.000 lần gập mở. Tháng 3 năm nay, Find N2 Flip ra mắt, trở thành điện thoại gập có màn hình ngoài lớn nhất thị trường với con số 3,26 inch.

Hãng công bố thời điểm ra mắt thiết bị mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hãng công bố thời điểm ra mắt thiết bị mới tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Oppo

Thông qua nghiên cứu và thấu hiểu nhu cầu người dùng, smartphone gập có những cải tiến quan trọng, thay đổi cách người dùng trải nghiệm công nghệ để sáng tạo, làm việc và tận hưởng cuộc sống hiệu quả hơn.

Năm 2022, Find N2 Flip chiếm 15% thị phần tại nhiều thị trường quan trọng của hãng. Lượng smartphone gập xuất xưởng tại khu vực APAC tăng 50% so với cùng kỳ. Tại Thái Lan, mẫu N2 Flip dẫn đầu phân khúc smartphone gập khi chiếm đến 55% thị phần trong tháng mở bán đầu tiên.

Đại diện hãng cho biết, những con số này thể hiện sự hứng thú của người dùng với điện thoại gập. Từ đó đơn vị có thêm tự tin khi giới thiệu Find N3 series ở thị trường toàn cầu.

Dự kiến sự tăng trưởng của dòng điện thoại gập. Nguồn: Counterpoint

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dự kiến sự tăng trưởng của dòng điện thoại gập. Nguồn: Counterpoint

Tại Việt Nam, Oppo còn trở thành là nhà tài trợ kim cương của show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 lần đầu tổ chức. Tại sự kiện này, Find N3 Flip sẽ đồng hành với các thành viên trong suốt chương trình.

Minh Tú