DANH MỤC SẢN PHẨM

Gearmax: Phụ kiện túi xách cao cấp cho MacBook

GEARMAX là thương hiệu nổi tiếng trên Amazon.com về phụ kiện Túi chống sốc, Túi xách tay và Balo cao cấp cho máy tính. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, như: kiểu dáng thanh lịch thời trang, đa dạng trong các sản phẩm phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau, chất liệu đẹp, chuẩn từng đường kim mũi chỉ,... nên các sản phẩm Cặp, Túi của Gearmax được thị trường Mỹ rất ưu chuộng và làm khách hàng hài lòng. Gearmax cũng là thương hiệu phụ kiện có hiệu suất đặt mua bình quân rất cao tại Amazon.com.

 

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng những phụ kiện chất lượng nhất, bảo vệ tốt nhất cho chiếc máy tính của bạn mỗi khi đi ra ngoài, Công ty CP CNTT Nam Á đã trở thành Nhà phân phối chính thức các sản phẩm thương hiệu GEARMAX tại Việt Nam.

Các sản phẩm phụ kiện Gearmax chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm: Túi chống sốc (Sleeve Case), Túi xách (Hand bag) và Balo cao cấp. Với ưu thế là nhà phân phối chính thức nên Nam Á Store cam kết mang đến cho Quý khách sản phẩm Cặp/Túi Gearmax chất lượng Mỹ với giá Việt Nam.

 

Túi chính hãng hiệu Gearmax được thiết kế đơn giản và hiện đại, mang phong cách trẻ trung, là lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ cho MacBook hay bất kỳ chiếc máy tính nào. Sản phẩm có nhiều màu sắc hợp thời trang, đẳng cấp và tinh tế, sẽ là phụ kiện phù hợp cho MacBook và làm nổi bật cá tính của riêng bạn.

 

Sản phẩm túi xách cao cấp Gearmax có những ưu điểm vượt trội như sau:

- Kiểu dáng nhỏ gọn và thanh lịch, ôm sát thân máy, rất thuận tiện khi mang theo người hay các chuyến công tác xa.

- Nắp đóng mở dễ dàng nhờ các nam châm hút giữ chặt nắp túi. Khóa gài bằng nam châm từ tính đảm bảo sự chắc chắn và an toàn khi di chuyển.

- Chất liệu da PU cao cấp bên ngoài, bên trong có lớp đệm bằng da lộn mềm và êm, giúp máy tính chống sốc, chống va đập. Được làm từ vật liệu da tốt nên sản phẩm Gearmax còn có thể bảo vệ tốt cho chiếc MacBook của bạn chống trầy xước, chống thấm nước, không bám bụi.

- Ngăn phía trước phù hợp để đựng tài liệu, ngăn nhỏ đựng phụ kiện hoặc thiết bị cá nhân khác như nguồn sạc, cáp sạc, thậm chí là iPad mini.

- Công nghệ may tinh tế, đường kim mũi chỉ sắc sảo và tỉ mỉ, lớp lót chấc chắn, đảm bảo độ bền nhưng cũng không kém phần sang trọng.

- Màu sắc tinh tế và hợp thời trang cho người dùng MacBook.

- Có nhiều sản phẩm đa dạng, để người sử dụng lựa chọn theo nhu cầu, như: Túi chống sốc, Balo hay Túi xách handbag,...

- Có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho máy tính kích thước 11", 13" hay 15".